CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CÔNG TY TNHH TM TUẤN HƯNG PHÁT xin gửi đến quý khách quy trình, điều kiện bảo hành sản phẩm van công nghiệp do chúng tôi cung cấp như sau :

  • Bảo hành thời gian 12 tháng, theo cơ chế lỗi 1 đổi 1 nếu phát hiện nguyên nhân do nhà sản xuất đối với các sản phẩm nhập khẩu mang thương hiệu Wonil, Kosa Plus, Haitima, Hansung, Woteck, Yongchuang, Ravis, ODE, YNV…
  • Trong trường hợp sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra, xử lý khắc phục vấn đề và chi phí sẽ được báo cao bằng văn bản chi tiết

Quy định về bảo hành

Bộ phận kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc nhận sản phẩm bảo hành, cần kiểm tra và đưa ra các phương án cụ thể và chi tiết về quá trình và thời gian bảo hành.

Sửa chữa khắc phục và thay thế cần được trình báo với khách hàng một cách rõ ràng và minh bạch trên tinh thần hỗ trợ, phục vụ tận tâm.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau đây :

  • Tem bảo hành trên sản phẩm không bị rách, biến dạng
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiện của việc đã sửa chữa hay khắc phục trước đó khi không có sự cho phép của nhà cung cấp
  • Sản phẩm đó phải còn thời hạn bảo hành, được tính kể từ ngày mua hàng theo phiếu giao hàng, biên bản giao hàng có đóng mộc của công ty Tuấn Hưng Phát và chữ kỹ người giao hàng
  • Những sự cố về kỹ thuật sản phẩm do nhà sản xuất gây ra

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành và tính phí ưu đãi:

  • Sản phẩm được hỗ trợ thuộc các sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi, và được ưu đãi hỗ trợ nếu như đáp ứng các điều kiện sau : Có giấy mua hàng, hóa đơn, biên bản giao hàng, phiếu bảo hành trước đó.

Những trường hợp bị từ chối bảo hành

Chúng ta cần lưu ý những sản phẩm nếu gặp các tình trạng trên sẽ không được bảo hành :

  • Trong quá trình sử dụng xảy ra tình trạng rơi vỡ, va đập dẫn đến hư hỏng
  • Sản phẩm bị biến dạng, thay đổi màu sắc do sử dụng và chủ đích của người sử dụng
  • Do các tác nhân từ môi trường bên ngoài, thiên nhiên như lũ lụt, thiên tai, động đất, sóng thần…
  • Tem bảo hành bị rách, không còn lưu giữ phiếu bảo hành gốc
  • Các sản phẩm động cơ điện, động cơ khí nén do sử dụng dẫn đến chập cháy, đấu sai nguồn điện
  • Do tự ý tháo rời, thay đổi kết cấu sản phẩm
  • Lắp đặt và sử dụng sai mục đích của sản phẩm, không tuân theo những hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp

Tuy nhiện các sản phẩm dù không thuộc diện bảo hành nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ khắc phục và sửa chữa. Chi phí do 2 bên tự thương lượng và cân đối

Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm

Quy trình bảo hành cụ thể:

  • Trụ sở THP tại Hà Nội, vì vậy nếu quý khách ở gần có thể trực tiếp mang sản phẩm cần bảo hành đến công ty. Từ đó nhân viên tiếp nhận sẽ nhận sản phẩm và chuyển cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra, đánh giá, đưa ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng
  • Sau khi kiểm tra kỹ thuật viên sẽ báo cáo với quý khách về mức độ hư hỏng có nằm trong phần được bảo hành hay không. Nếu không thì mức phí chi trả cho việc thay thế sữa chữa như thế nào ?
  • Trong trường hợp các bạn ở các tỉnh xa và không thể đến, có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng, bộ phận kỹ thuật để gửi hàng về cho chúng tôi. Sau khi tiếp nhận nhân viên sẽ thông báo lại tình trạng cụ thể nhất cho quý khách được biết
  • Tùy thuộc vào từng sản phẩm, mức độ hư hỏng mà thời gian khắc phục bảo hành sữa chữa sẽ khác nhau. Thời gian kiểm tra và thông báo trong vòng 48 giờ tính từ khi nhận sản phẩm
  • Sản phẩm sau khi được bảo hành, sữa chữa khắc phục sẽ có nhân viên chăm sóc gọi điện xác nhận thông tin gửi trả hàng cho quý khách

Địa điểm tiếp nhận

Mọi sản phẩm yêu cầu bảo hành quý khách vui lòng mang đến hoặc gửi về địa chỉ : Số nhà 25, Liền Kề 13, Khu đô thị xala Hà Đông, Hà Nội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0865901568 để được tư vấn và hỗ trợ